Chính sách bảo hành và đổi trả
1. Các trường hợp Bảo hành/ Đổi trả
Tất cả các sản phẩm được mua từ phvietnam.vn sẽ hỗ trợ đổi trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp:
- Hàng được giao không đủ số lượng như trên đơn hàng.
- Mẫu mã, tem, nhãn mát không đúng với những gì quý khách được giới thiệu.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Hàng hóa bị đổ, vỡ, bị móp, không nguyên vẹn…
- Khách hàng có giấy tờ, hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất tại địa chỉ sau:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng, phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam
Email: ct.phvietnam@gmail.com
Số điện thoại: 0868 506 065
Thời gian phục vụ: từ 7:30 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
2. Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết khiếu nại
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng sản phẩm của phvietnam.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ phvietnam.vn ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại thì phvietnam.vn sẽ là nơi giải quyết.
phvietnam.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.
Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được thông qua từ hệ thống chăm sóc khách hàng và chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo khi có ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng, phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam
Email: ct.phvietnam@gmail.com
Số điện thoại: 0868 506 065
3. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại
- Bước tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của thành viên(gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
- Bước xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liên quan.
Bước hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp.